lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

6 ข้อผิดพลาดที่โฮสติ้ง เมฆ จัดการและผู้ให้บริการโคโลทำในตลาดแข่งวันนี้ - เว็บโฮสต์อุตสาหกรรมรีวิว

mammothroster4
mammothroster4 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เนื่องจากอุตสาหกรรมทุกชิ้นที่อยู่ภายใต้แสงแดดได้รับความเดือดร้อนจากไอทีมีโอกาสและความท้าทายที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน โดยไม่คำนึงถึงขนาดของ บริษัท ที่ตั้งและแนวตั้งซีอีโอและซีอีโอจำนวนมากพบว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะปรับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีและรักษาความปลอดภัยโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากคู่ค้าด้านไอทีซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการโฮสติ้ง ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ผู้ให้บริการที่มีการจัดการและผู้ให้บริการ colocation อย่างไรก็ตามวิธีการตัดสินใจของผู้ผลิตและผู้มีอิทธิพลเหล่านี้เกี่ยวกับการวิจัยและการซื้อบริการเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปรับตัวให้เข้ากับโลกที่ผู้ซื้อควบคุมทั้งหมด กองกำลังก่อกวนเช่นเครื่องมือค้นหาโซเชียลโมบายอุปกรณ์เคลื่อนที่คอมพิวเตอร์เมฆและการบริโภคที่เลือกได้เปิดตัวการขายแบบดั้งเดิมและเพลย์ลิ่งตลาดบนหัวของมันแล้ว คนเบื่อกับการถูกขัดจังหวะด้วยการขายที่น่ารังเกียจและการหลอกลวงทางการตลาดและได้ต่อสู้กลับโดยการนำเครื่องมือและนิสัยที่วางไว้ในที่นั่งคนขับ ID ผู้โทรเข้า, ตัวบล็อกสแปม, DVR และวิทยุดาวเทียมเช่นรอยขีดข่วนทั้งหมดเพื่อควบคุมการตลาดที่ไม่พึงประสงค์ (business to business) ซีอีโอ บริษัท ผู้ขายและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของโฮสติ้งคลาวด์มีการจัดการและ ผู้ให้บริการ Colo ต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่เจ็บปวด: พวกเขาไม่ถือบัตรทั้งหมดและไม่สามารถควบคุมรอบการขายได้มากนัก การแพร่หลายมากเกินไปคือการขาดการควบคุมที่มากถึงร้อยละ 70 ของกระบวนการตัดสินใจและในบางกรณียิ่งไปกว่านั้นก่อนที่ผู้มีอิทธิพลและผู้มีอำนาจตัดสินใจจะพร้อมสำหรับ การสนทนาการขาย รับทำ SEO วิธีการค้นพบก่อนหน้านี้ในการโฮสต์และการเดินทางของผู้ซื้อ Cloud เพื่อให้สามารถอยู่รอดและเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมนี้ได้สิ่งสำคัญคือการได้รับจากลูกค้าในอุดมคติของคุณในช่วงต้นมักและในบริบทที่ถูกต้อง นี่คือรายได้ที่ใหญ่ที่สุดหกข้อที่ บริษัท ทำผิดพลาด: เพื่อให้มีประสิทธิภาพกลยุทธ์รายได้ของคุณควรคำนึงถึงความแตกต่างการสร้างการเข้าชมการสร้างโอกาสในการขายการเร่งความเร็วการขายและการเก็บรักษา บ่อยครั้งที่ผู้ให้บริการโฮสติ้งเมฆผู้ให้บริการที่มีการจัดการและผู้ให้บริการจัดจำหน่ายโคโลมีเพียงกลยุทธ์ "จุด" ในการแยกเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา (SEO) หรือจ่ายต่อคลิกโฆษณา (PPC) เป็นความคล้ายคลึงกันคิดเกี่ยวกับคนที่สร้างทีมเบสบอลแฟนตาซีที่พัดเงินเดือนทั้งหมดของพวกเขาในเหยือกเดียวและจับ; มีแทบไม่มีเงินเหลือที่จะลงทุนในอีก 23 คนในทีมที่มีความจำเป็นในการแข่งขัน หากคุณไม่ทราบว่าคุณจะไปที่ใด บ่อยครั้งที่ผู้ให้บริการไอทีไล่ตามเมตริกที่ไม่เหมือนใคร (Like, Followers ฯลฯ ) และระเบียบวาระที่เกี่ยวกับอัตตาโดยไม่คำนึงถึงเป้าหมายที่เกี่ยวข้องเช่นการได้มาของลูกค้าการเติบโตของรายได้การเพิ่มยอดขายหรือการเพิ่มผลกำไร < / span> คุณมีซีไอโอกี่คนที่มีความสำคัญและกังวลเป็นอย่างเดียวกันกับผู้อำนวยการฝ่ายขายหรือไม่? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพยายามวางแผนการสัมมนาเรื่องอาหารเช้าหรือการสัมมนาทางเว็บที่ดึงดูดทั้งสองกลุ่ม? เมื่อสิบปีที่ผ่านมาอาจเป็นที่ยอมรับของกลยุทธ์เนื้อหาของทุกคนในประเภทที่คลุมเครือเช่น "ธุรกิจขนาดเล็ก" วันนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แย่งชิงกันเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้รับความสนใจอย่างมาก ข้อมูลกึ่งที่เกี่ยวข้องจะไม่ตัดออกเมื่อคุณมีเวลาเพียง 2-3 วินาทีเพื่อโน้มน้าวให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ติดรอบและไม่กลับออกจากเว็บไซต์ของคุณ เมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้ทีมขายของคุณไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ sh- พูดคุยกับทีมการตลาดของคุณในการทำ "งานศิลปะและงานฝีมือ" หรือเล่นกับ บริษัท swag หรือตรงกันข้ามหากทีมการตลาดของคุณมีทีมงานขายของคุณเป็นกลุ่มคนที่เสียตัวขี้เกียจขี้เกียจผู้ชำระเงินส่วนเกิน ในตลาดการแข่งขันในปัจจุบันที่การค้นพบต้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการหาที่นั่งที่โต๊ะไซโลเหล่านี้และความเชื่อที่เป็นพิษต้องหายไปและถูกแทนที่ด้วยความสามารถในการผลิตมากขึ้น ผู้ให้บริการด้านไอทีจำนวนมากเกินไปเขียนเนื้อหาบางส่วนตีปุ่มเผยแพร่โดยอัตโนมัติประกาศให้โปรไฟล์สังคมสองสามรายการและย้ายไปยังลำดับความสำคัญถัดไป ความผิดพลาดขนาดใหญ่ หากไม่มีการโปรโมตและแจกจ่ายแม้แต่เนื้อหาที่โดดเด่นที่สุดก็มักจะไม่สามารถเข้าถึงผู้ชมที่เปิดกว้างมากที่สุด กฎง่ายๆ: ครึ่งทรัพยากรในการสร้างเนื้อหาและครึ่งหนึ่งของทรัพยากรในการโปรโมตและการเผยแพร่เนื้อหา หากทีมขายและผู้บริหารของคุณรู้สึกว่าพวกเขากำลังสูญเสียข้อเสนออย่างต่อเนื่องเนื่องจากความคิดของผู้มีโอกาสได้สร้างขึ้นมาแล้วคุณอาจไม่ได้อยู่ในระหว่างการเดินทางของผู้ซื้อมากนัก . หากคุณได้รับการสนับสนุนในมุมและบังคับให้ลดราคาและทำลายอัตรากำไรของคุณอีกครั้งคุณอาจไม่ได้รับการค้นพบเร็วพอโดยผู้มีอิทธิพลที่ถูกต้องและผู้มีอำนาจตัดสินใจในบริบทที่เหมาะสม ตอนนี้คุณทราบเกี่ยวกับความผิดพลาดทั้งหกข้อคุณสามารถ เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ในเชิงรุก, ทำให้ บริษัท ของคุณแตกต่างจากการแข่งขันและสร้างรายได้เพิ่มขึ้นหรือไม่? เรียนรู้คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้และอื่น ๆ โดยเข้าร่วมเซสชันของฉันที่ HostingCon Global 2016 ใน " โฮสติ้ง, ผู้ให้บริการที่มีการจัดการและผู้ให้บริการ Colo ใช้ข้อมูลขาเข้าเพื่อแยกแยะและขยายรายได้ " ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2016 เวลา 11:00 น. am (Central) ในห้อง 206 ของ Ernest N. Morial Convention Center ในเมือง New Orleans Joshua Feinberg เป็นรองประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง SP Home Run, Inc. ซึ่งจะช่วยให้โฮสติ้ง, คลาวด์, บริการที่มีการจัดการและผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าของพวกเขา รายได้และผลกำไร หากต้องการทราบว่ากลยุทธ์การขายการตลาดและการเติบโตของรายได้ของคุณมีส่วนไหน จัดตารางเวลาการให้คำปรึกษาฟรีกับ Joshua Feinberg . & nbsp;
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

NEW PRODUCT

รหัสสินค้า 39014-7520
800.00 บาท
550.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
5,850.00 บาท
4,400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,800.00 บาท
3,600.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
1,850.00 บาท
1,400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,250.00 บาท
1,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,250.00 บาท
1,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,250.00 บาท
1,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
8,700.00 บาท
6,950.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
10,900.00 บาท
8,700.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
700.00 บาท
รหัสสินค้า
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,650.00 บาท
3,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,650.00 บาท
3,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,500.00 บาท
2,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,500.00 บาท
2,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,000.00 บาท
2,400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,000.00 บาท
2,400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,500.00 บาท
2,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
9,400.00 บาท
7,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
1,500.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
1,500.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,880.00 บาท
2,600.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,880.00 บาท
2,600.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
750.00 บาท
620.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
750.00 บาท
620.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
750.00 บาท
620.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
750.00 บาท
620.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
600.00 บาท
490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
600.00 บาท
490.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า
600.00 บาท
490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
1,450.00 บาท

Recent Article

When you fall for 'Ladakh'
When you fall for 'Ladakh'
20 มิ.ย. 2560
“เคยเห็นภาพอะไรที่สามารถทำให้คุณถึงกับต้องหยุดนิ่ง และจินตนาการไปพร้อมกับมันไหม ภาพทะเลสาปสีฟ้าครามที่ดูกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา จนไม่รู้ว่ามันมีจุดสิ้นสุดอยู่ตรงไหน แต่ถ้าให้เดาจุดสิ้นสุดของมันก็คงจะเป็นฉากหลังที่เป็นภูเขาสีเหลืองทองตรงนั้นแน่ๆ&r…
"Tokyo" Disney Sea..
"Tokyo" Disney Sea..
27 พ.ค. 2560
‘ญี่ปุ่น’ ประเทศที่ไปครั้งเดียวไม่เคยจะพอหรอก ประเทศที่ไปกี่ครั้งๆก็ไม่เบื่อ ประเทศที่น้อยยยคนนักที่จะไม่รู้จัก ตั้งแต่เราเคยได้ยินคนพูดถึงประเทศญี่ปุ่น ไม่เคยได้ยินใครบอกว่า ไม่ชอบประเทศญี่ปุ่นเลย มันมักจะเป็นประเทศแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึงเมื…
'Seoul' in love with... 'Busan'
'Seoul' in love with... 'Busan'
23 พ.ค. 2560
เฮลโหลว คราวนี้ขอเปลี่ยนแนวบ้าง จากดำน้ำ ขึ้นเขา ลุยป่า มาเดินเล่นชอปปิ้งในเมืองสวยๆกับเค้าบ้างแล้วกันนะคะ รอบนี้เรามีเวลาวันที่ 1-5 พค. ออกเดินทางจากไทยไปเกาหลีวันที่หนึ่งตอนเย็นๆ ถึงเกาหลีวันที่สองตอนตีหนึ่ง พอเช้าก็ออกเดินทางจากโซลไปปูซานด้วยรถไฟ …
"Andaman" dive into another world
"Andaman" dive into another world
06 พ.ค. 2560
เคยรู้สึกชอบทำอะไรมากๆจนอยากจะทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า อยู่อย่างนั้นเรื่อยๆไม่ไปไหนมั้ย? เราพึ่งเคยมีโอกาสได้เรียนดำน้ำช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี้ แล้วก็ได้ค้นพบว่าตัวเองชอบดำน้ำมากๆ ทุกครั้งที่มีเวลาว่างจากการทำงาน จะเพียงแค่วันเดียวหรือสองวันก็ตาม เราก็จ…
UPSIDE DOWN "PAKISTAN"
UPSIDE DOWN "PAKISTAN"
24 เม.ย. 2560
ปากีสถาน ประเทศที่ฟังแค่ชื่ออาจจะดูน่ากลัวสำหรับหลายๆคน รวมถึงเราด้วย ถ้าถามว่าอะไรคือ แรงบันดาลใจ ให้เราอยากไปเที่ยวปากีสถาน คำตอบนั้น มันคือกระทู้รีวิวที่เที่ยวที่มีหัวข้อนำหน้าว่า ไปปากีทำไมคะ? เรากดเข้าไปอ่านด้วยความอยากรู้อยากเห็น ว่าไปทำไมหรอปา…
What to do ... 'Bromo-Ijen'
What to do ... 'Bromo-Ijen'
31 มี.ค. 2560
สายการบิน : โดยปกติแล้วไม่มีสายการบินไหนเลยที่เปิดให้บริการรูทที่บินตรงจากกรุงเทพ ไปสุราบาย่าเลย ดังนั้นจึงจะต้องแวะพักที่กัวลาลัมเปอร์ หรือ สิงคโปรก่อน โดยสายการบิน ที่เปิดให้บริการอยู่ก็จะมี Air Asia, Tiger Air, Jet Star, Singapore Airline, Royal B…
Life Glows, Go 'BROMO'
Life Glows, Go 'BROMO'
27 มี.ค. 2560
1. สุราบายา เมืองแรกที่ควรจะแวะ เมืองสุราบายามาจากภาษาท้องถิ่น โดยมีความหมาย ‘สุรา’ แปลว่าเหล้า ‘บาย่า’ แปลว่าจระเข้ ‘สุราบาย่า’ จึงแปลว่า จระเข้กินเหล้า เอ้ยไม่ใช่ ‘สุระ’ แปลว่าปลาฉลาม ‘บาย่า&rsq…
เป้แท้-เป้ปลอม ดูอย่างไร ซื้อที่ไหนถึงได้ของแท้
เป้แท้-เป้ปลอม ดูอย่างไร ซื้อที่ไหนถึงได้ของแท้
11 ก.พ. 2560
ราคา : ให้คิดไว้เลยว่า ถ้าเป็นเป้มือหนึ่ง แต่มีราคาที่ถูกกว่าปกติ และดูต่ำกว่าความเป็นจริงมาก จนไม่น่าที่จะเชื่อได้ มีอยู่แค่ 2 กรณีเท่านั้น คือ 1.มันคือของปลอมครับ ไม่มีของ copy เกรด A ที่หลุดจากโรงงานโดยถูกกฏหมาย 100% ครับ การที่มีคนเคลมว่าของมีตำห…
การบำรุงรักษาเป้แบคแพค (Backpack) เพื่อยืดอายุการใช้งาน | The Puffin House
การบำรุงรักษาเป้แบคแพค (Backpack) เพื่อยืดอายุการใช้งาน | The Puffin House
25 ธ.ค. 2559
การดูแลเป้อย่างถูกต้อง จะช่วยยืดอายุเป้แบคแพคคู่กายเราได้ยาวนาน "เราสามารถนำเป้ไปซักในเครื่องซักผ้าได้หรือไม่?" "คำตอบคือ ไม่ได้โดยเด็ดขาด" เพราะจะทำให้เกิดรอยขีดข่วน และจะทำให้วัสดุที่เคลือบอยู่หลุดลอกออก ซึ่งนั่นจะทำให้เกิดผลเสียหายกับเป้เราต่อเนื่…
การบำรุงรักษาถุงนอน (Sleeping Bags) เพื่อยืดอายุการใช้งาน | The Puffin House
การบำรุงรักษาถุงนอน (Sleeping Bags) เพื่อยืดอายุการใช้งาน | The Puffin House
25 ธ.ค. 2559
การบำรุงรักษาถุงนอน ที่ซื้อมาจากเรา มาดูวิธีการยืดอายุการใช้งานถุงนอนของเรา ใส่ไว้ในถุงเก็บ เราจะบีบอัดถุงนอนก็ต่อเมื่อ เราต้องใส่เป้เดินทางไกล หากไม่ได้ใช้งาน ก็ให้พับหลวมๆ ใส่ไว้ในถุงเก็บหรือปลอกหมอนก็ได้ครับ ที่เก็บต้องเป็นที่แห้ง ไม่ชื้นนะ ผึ่งใน…
มั่นใจทุกการสั่งซือด้วยการรับรองจาก
Booking.com

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม423,646 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด104,078 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท20 ส.ค. 2560

0896925535
facebooktwitter

RECOMMEND

รหัสสินค้า QBP12
2,000.00 บาท
1,100.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,000.00 บาท
1,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
6,900.00 บาท
5,200.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
10,900.00 บาท
8,700.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
1,250.00 บาท
รหัสสินค้า
6,590.00 บาท
4,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
7,990.00 บาท
5,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า VAGOWHITE
2,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
2,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,500.00 บาท
2,900.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
5,000.00 บาท
3,250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
550.00 บาท
400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านThePuffinHouse : ร้านขายเป้แบคแพค และ อุปกรณ์เดินทาง
ThePuffinHouse : ร้านขายเป้แบคแพค และ อุปกรณ์เดินทาง
"เดอะ พัฟฟิน เฮาส์" กำเนิดจากกลุ่มนักเดินทางที่ชอบเดินทางไปยังที่ต่างๆของโลก โดยมีหมอโจ้-หมอวิน จากหมอๆตะลุยโลก และพี่จิ้นวิศวกรมือฉมัง เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมภายในร้านในทุกๆวัน "เดอะ พัฟฟิน เฮาส์" เป็นร้าน Travel Store ที่จำหน่ายอุปกรณ์การเดินทางที่เป็น "ของแท้" จากผู้ผลิตโดยตรงทุกชิ้น เพื่อการันตีถึงคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่พวกเรากล้ารับประกัน สินค้าทุกชิ้นมีประกันตามมาตรฐานแบรนด์ระดับโลกทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น Deuter, Osprey, Eagle Creek หรือ Quechua "เดอะ พัฟฟิน เฮาส์" เป็น Travel community ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางมือใหม่อ่อนประสบการณ์ หรือมือเก๋าผ่านมาครึ่งโลก เราก็สามารถที่จะมาพบปะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ หรือจะเป็นการต่อประสบการณ์ของตนเองที่ร้านได้ทุกเวลา หรือจะผ่านกิจกรรมที่พวกเราจะจัดขึ้นมาเพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องและแบ่งบันประสบการณ์สู่เพื่อนๆทุกคน
เบอร์โทร : 0896925535
อีเมล : Thepuffinhouse@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top